Thứ Bảy, 13 tháng 12, 2014

Tinh dầu cho Giáng sinh và Năm mới


ẤM ÁP, AN LÀNH VÀ YÊU THƯƠNG

Hãy làm ấm áp hơn không khí Giáng Sinh và dịp Năm mới với những mùi hương tuyệt vời, mang lại sự bình an và thư giãn bên cạnh người thân và bạn bè.


TINH DẦU THÔNG (PINE)

Có lẽ hương tinh dầu Thông là phù hợp, ấm áp và phấn chấn nhất cho mùa Giáng Sinh.
Bạn có thể cho vài giọt tinh dầu thông lên các lá thông tự làm và treo lên cây thông để mang lại mùi thông thật sự ấm áp tự nhiên. Hoặc bạn cho vài giọt tinh dầu vào các cục bông gòn và giấu vào bên trong, bên dưới cây thông cho tinh dầu tỏa hương. Bạn cũng có thể cho 5-6 giọt tinh dầu thông vào 1 bình xịt phun xương và xịt quanh cây (đừng xịt lên các bề mặt gỗ).
Nếu bạn thêm vài giọt tinh dầu vỏ bưởi vào tinh dầu thông thì không khí sẽ càng tươi mới tuyệt vời hơn nữa!

TINH DẦU BẠC HÀ (PEPPERMINT)

Với mùi hương mạnh, tinh khiết và tươi mới, tinh dầu bạc hà giúp hồi phục, làm tỉnh táo tâm trí và cơ thể; cải thiện khả năng tập trung và sự minh mẫn tinh thần cho những ngày đầu năm. Bạc hà cũng là tinh dầu phù hợp để thanh lọc môi trường, chuẩn bị đón năm mới tràn đầy năng lượng và sức sống!

TINH DẦU GỪNG (GINGER)

Tinh dầu gừng ấm áp, ngọt ngào sẽ mang lại sự kích thích, sáng suốt và quyết đoán cho không khí cuối năm - đầu Năm mới. Tinh dầu Gừng và Cam hương sẽ là sự kết hợp tuyệt vời.

TINH DẦU PHONG LỮ (GERANIUM) 

Mùi hương hoa phong lữ mang lại cảm xúc thăng hoa và sự bình yên tuyệt vời. Tinh dầu phong lữ cũng giúp giải tỏa các cảm xúc tiêu cực, hỗ trợ hệ thần kinh. Vì vậy, phong lữ là loại tinh dầu phù hợp cho những quyết tâm năm mới của bạn – “tống cựu nghinh tân”.

TINH DẦU HOÀNG ĐÀN (CEDARWOOD)

Hoàng đàn có mùi hương mộc, ấm và sang trọng. Hương hoàng đàn cũng giúp cho tâm trí thư giãn và thăng hoa. Hoàng đàn có thể là sự chọn lựa lý tưởng thay thế cho hương trầm.

TINH DẦU VANI (VANILLA)

Hương vani ngọt ngào, giúp sảng khoái tinh thần, tăng cường sinh lực cũng rất phù hợp để thêm vào “vườn hương Giáng Sinh – Năm mới” của bạn.

TINH DẦU VỎ CAM, VỎ QUÝT HAY VỎ BƯỞI

Tinh dầu vỏ cam, vỏ quýt hay vỏ bưởi là sự chọn lựa tuyệt vời để kết hợp với các loại tinh dầu có mùi hương ấm ở trên. Mùi hương trái cây sẽ góp thêm sự tươi mới, phấn chấn.

• Sự kết hợp của các loại tinh dầu nguyên chất “Christmas Spirit” này không chỉ mang lại không khí ấm áp, ngọt ngào và phấn chấn mà còn giúp bảo vệ bạn và người thân trong thời tiết của những ngày cuối năm.

Hãy mang lại sự ấm áp, an lành và yêu thương cho gia đình, người thân và bạn bè >>> http://lifeshop.vn/tinh-dau-tinh-chat/52-tinh-dau-tinh-chat.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét